Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Bigo Live là một ứng dụng live stream được nhiều người dùng nhất hiện nay, ứng dụng show trực tiếp hoạt động của bạn bằng các thiết bị di động Android iOS. Trong đó có rất nhiều người nổi tiếng và con gái, chàng trai xinh đẹp. Chỉ cần bạn sở hữu một chiếc điện thoại là bạn có thể live stream với bất cứ ai. Nếu bạn là người có tài ăn nói sẽ thu hút được rất nhiều người theo dõi và xem mỗi khi live stream. AppX.mobi chia sẻ bài viết hướng dẫn cách sử dụng bigo live giúp bạn mới dùng không khỏi bỡ ngỡ.

Cách dùng Bigo Live cơ bản nhất cho bạn

Bigo live giờ đây được đánh giá là ứng dụng  live stream nhiều người sử dụng nhất hiện nay tại Việt Nam, hơn hẳn Azar Chat Video cũng là một ứng dụng có tính năng gần giống bigo nhưng cho phép hai bên cùng quay clip trực tiếp và nhìn thấy nhau cùng trò chuyện như tính năng facetime của iPhone với nhau.

Thay đổi thông tin cá nhân, avatar, nick bigo

Để có thể thay đổi được những thông tin như Avatar, tên nick hiện thị, id của nick thì hãy bấm vào hình người ở góc trên bên trái màn hình.
Sau khi chọn thì chúng ta được đẩy đến trang thông tin cá nhân của mình. Tiếp tục chọn hình cái bút để thay đổi thông tin cơ bản trên nick bigo nhé.

Thay đổi avata tên nick Bigo Live

Lần này là nơi cho phép bạn thay đổi avatar, Username, BIGO ID, Gender (giới tính). Đây là những thông tin cơ bản sẽ hiện thị cho người khác biết. Để thay đổi chúng hãy ấn vào mục muốn thay đổi và tùy chỉnh theo những hướng dẫn của bigo.
Ví dụ như bạn đang muốn thay đổi avtar nick bigo live của mình thì bấm chọn vào phần Avatar trên ứng dụng, khi đó sẽ hiện ra khung cho phép bạn chọn ảnh có sẵn trong Album (Choose from Album) hoặc chụp ảnh trực tiếp (Take Photo) từ camera.
Để theo dõi các nhân vật nổi tiếng có lượng người xem trực tuyến đông đảo nhất hiện nay ở khu vực Việt Nam trên Bigo thì chúng ta chọn (hình trái đất) nàm dưới góc bên phải.
Sau đó chọn Khu vực Vietnam để vào đúng nơi mình muốn theo dõi xem các nhân vật nổi tiếng. Bên dưới phần Countries & Regions thì hiện các nhân vật được xem nhiều nhất (Hot LIVE).
Có thể thấy cách dùng bigo live vô cùng đơn giản nếu chúng ta chịu khó mày mò một chút. Bạn nào muốn phát trực tiếp video thì chọn nút có hình cái camera tròn xanh bao quanh, chỉ sau vài giây đếm lùi trên màn hình là bạn sẽ phát trực tiếp video thành công.


App thứ 2 mình muốn giới thiệu đó là 9apps

9apps công cụ hỗ trợ tìm kiếm app, game đắc lực nhất


9apps chợ ứng dụng đa năng với nhiều tính năng đình đám, hỗ trợ kho game app chất lượng

Tải ứng dụng từ play store latest version miễn phí cho điện thoại di động. Có 9apps trong tay bạn sẽ được sở hữu một cửa hàng hoàn toàn độc đáo với thiết kế trang chủ hài hòa chia thành hai nội dung chính là ứng dụng trò chơi và sách cho người dùng dễ dàng tìm kiếm, với biểu đồ hàng đầu gồm game và ứng dụng miễn phí phổ biến nhất, ứng dụng được mua nhiều nhất, ứng dụng có doanh cao nhất và ứng dụng thịnh hành nhất. Bên cạnh đó, còn có top game mới cập nhật, trang được đề xuất cho bạn cũng như ứng dụng game đang được yêu thích nhất cho người dùng dễ dàng lựa chọn.
Trải nghiệm ứng dụng vidmate app miễn phí trên điện thoại của bạn để cảm nhận những tính năng thú vị. 9apps lựa chọn và kiểm duyệt các game app chất lượng nhất sau đó mới đưa lên trang chủ giới thiệu đến người dùng. 9apps liên tục cập nhật những ứng dụng và trò chơi mới nhất lên bạn không phải lo lắng bỏ qua bất cứ một ứng dụng nào. Đến với ứng dụng tiện ích này việc tải và cài đặt trò chơi, phần mềm, ứng dụng giải trí, ứng dụng bảo mật, phần mềm diệt virut tất cả đều được thực hiện một cách dễ dàng và đơn giản mà bạn không phải mất công tìm kiếm đâu xa. 9apps phân loại game app theo từng quốc gia, địa điểm và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới cho người dùng lựa chọn.
Có thể nói, 9apps là phát minh vĩ đại mà cực văn minh mang đến những trải nghiệm đầy thú vị. Có 9apps trong tay bạn bạn có thể sử dụng bất cứ bộ game hay apk nào tùy thích sử dụng và để lại ý kiếm đánh giá của mình đến với nhà sản xuất. Quả là tuyệt vời phải không nào? Nhanh tay cài đặt chợ ứng dụng đình đám và cùng khám phá những điều tiện ích ngay tại thiết bị di động.

6 nhận xét: